Llongyfarchiadau i enillwyr gwobrau EESW – De Cymru 2012-2013

Llongyfarchiadau i enillwyr gwobrau EESW – De Cymru 2012-2013

Airbus UK – Cynllun Arloesol neu Addasedig Gorau 
Ysgol Gyfun Cynffig
Gweithio gyda Sony UK

EEF – Sefydliad y gweithgynhyrchwyr – Yr Adroddiad Ysgrifenedig Gorau
Ysgol Haberdashers I Ferched, Trefynwy
Gweithio gyda Alcatel-Lucent

General Dynamics – Y Perfformiad Cyffredinol Gorau gan Dîm
Ysgol Brynteg 1
Gweithio gyda Guardian Global Technologies

Sefydliad Peirianneg a Thechnoleg (IET) – Defnydd Gorau o Beirianneg a Thechnoleg
Ysgol Trefynwy
Gweithio gyda Renishaw

Sefydliad y Peirianwyr Mecanyddol (ImechE) – Gwerthfawrogiad Gorau o Faterion Diogelwch
Ysgol Brynteg
Gweithio gyda TATA Steel Strip Products UK – Port Talbot

Murco – Cynllun Peirianneg Gorau
Ysgol Gyfun Pencoed
Gweithio gyda Capita Symonds – Glamorgan Consultancy

Y Grid Cenedlaethol – Y Gwerthfawrogiad Gorau o Ynni
Coleg Catholig Dewi Sant 2
Gweithio gyda Y Grid Cenedlaethol

Ortho Clinical Diagnostics – Y Defnydd Mwyaf Effeithiol o TG
Ysgol Dyffryn Aman 1
Gweithio gyda C R Clarke & Co.

RWE npower – Y Cyflwyniad Mwyaf Effeithiol o’r Ateb a Ddewiswyd
Ysgol Dyffryn Tâf 
Gweithio gyda Valero – Purfa Penfro

SEMTA – Yr Ateb Galwedigaethol Gorau gan Goleg AB
Coleg Gŵyr Abertawe 2
Gweithio gyda Gwesty Bae Oxwich

Ymddiriedolaeth Addysgol Sefydliad Peirianwyr De Cymru (SWIEET) – Y Model neu’r Prototeip Gweithio Gorau
Coleg Sir Benfro 1
Gweithio gyda Dragon LNG

TATA Steel – Y Prosiect gyda’r Potensial Masnachol Mwyaf
Ysgol Gyfun Caerllion
Gweithio gyda Mabey Bridge

Valero – Gwerthfawrogiad Gorau o Faterion Amgylcheddol
Ysgol Gyfun Maes Yr Yrfa 
Gweithio gyda Gardd Fotaneg Genedlaethol Cymru

Llywodraeth Cymru – Yr Ateb Mwyaf Arloesol i Brosiect
Ysgol Gyfun Gŵyr 
Gweithio gyda Schaeffler (UK) Ltd

Enillydd – De Cymru
Ysgol Haberdashers I Ferched, Trefynwy
Gweithio gyda Alcatel-Lucent

Haberdasher's Monmouth School Winners 3

Gadael Ymateb

Ni fydd eich cyfeiriad e-bost yn cael ei gyhoeddi. Mae'r meysydd gofynnol yn cael eu marcio *